Khóa học trực tuyến
Học phíFree
Đăng ký ngay

Chưa được mở để đăng ký, vui lòng quay lại sau!

Trong hai ngày 30 và 31/08/2013, Trung tâm Đào tạo Phát triển Xã hội (SDTC) đã tổ chức thành công khóa tập huấn “Kỹ năng giao tiếp khách hàng” tại công ty Điện lực Sài Gòn

Tập huấn viên của khóa học là TS/Chuyên gia Thái Trí Dũng – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý và giao tiếp khách hàng, phối hợp cùng với phong cách giảng dạy sinh động, các ví dụ gắn liền với thực tiễn ngành điện Thầy đã thu hút được toàn bộ học viên, giúp họ có thêm nhiều kỹ năng hữu ích để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tham gia khóa tập huấn là gần 100 học viên hiện đang là trưởng/ phó/ nhân viên các phòng ban của công ty Điện lực Sài Gòn. Qua buổi học, đa số các học viên đều tâm đắc với các kiến thức mà mình đạt được và cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, các bài học thực tế, các câu chuyện dí dỏm cũng được thầy áp dụng trong toàn bộ khóa học, giúp khóa học thêm phần sinh động.

Sau đây là một số hình ảnh khóa học:

 

P1050329

Toàn cảnh khóa học

 

P1050332

TS.Thái Trí Dũng – tập huấn viên của khóa học

 

P1050334
Học viên chăm chú lắng nghe bài giảng

 

Tin, ảnh: Huỳnh Phước

Nguồn: SDTC